Đăng ký

?

Sau khi đọc xong bài viết theo bạn có nên chia ra như vậy không [23]

1.Có
78%18 bình chọn78%
2.Không
22%5 bình chọn22%

Go to page : 1, 2, 3  Next

Tham gia : 2011-03-06
Bài gửi : 1198
Point : 18101
Nhận thích : 1042
Biệt Danh : Lov3.TAKUMA
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

DaF càng ngày càng phát triển do lối đánh có chiến thuật và tinh thần đồng đội cao,bên cạnh đó hệ thống ngũ hành được phân chia ra làm cho map thêm sinh động và đa dạng,nhưng mà với hệ thống ngũ hành hiện nay thì chỉ mang tính chất minh họa cho đặc tính của từng hero nên chẳng mang chiến thuật gì ở điểm này.

Sau đây là ý tưởng đơn giản của tui về ngũ hành,mọi người sem thử và bạn có thể bổ sung thêm ý tưởng của mình happy


Các hệ hiện nay gồm :

Kim
Mộc
Thủy
Hỏa
Thổ
Lôi
Phong
Hắc ám
Vô Hệ
Đa Hệ


Ý tưởng về Skill Hệ:



1 Hero bình thường với 1 set gồm 4 skill và 1 Skill dấu cộng ,nay theo ý tui thì nó sẽ có thêm 1 Skill Hệ,nếu đã tăng Skill Hệ thì không thể tăng Skill cộng và ngược lại tăng Skill Cộng thì không thể tăng Skill Hệ

Điểm Hệ sẽ gồm 4 cấp bậc 1,2,3,4 như Skill,nhưng mà LV để tăng điểm hệ thì sẽ như sau

_Lv10 :Skill 1
_Lv15 :Skill 2
_Lv20: Skill 3
_Lv25: Skill 4


Điều đặc biệt khi tăng Skill Hệ

Kim
Tăng tầm nhìn của hero thêm 75/150/225/300 phạm vi vào ban ngày lẫn đêm và khả năng phát hiện tàng hình trong 75/150/225/300 tầm nhìn

Mộc
Hỗ trợ khả năng phòng thủ cho đồng minh xung quanh,tăng 2/4/6/8 giáp và khả năng phục hồi 3/4/5/6 máu mỗi giây

Thủy
Hỗ trợ hero khả năng đánh Băng khi tấn công vật lí,làm đối phương bị slow 30/40/50/60% trong 0,5 giây và sau 2 giây nữa thì bị slow lại(có thể kết hợp với hiệu ứng khác)

Hỏa
Hỗ trợ hero khả năng đánh Lửa khi tấn công vật lí,làm đối phương mất 40/80/120/160 máu trong 4 giây đối với hero đánh xa(có thể kết hợp với hiệu ứng khác) và khả năng đánh lan 10/20/30/40% đối với hero đánh gần

Thổ
Hỗ trợ hero khả năng động đất khi tấn công vật lí,khi tấn công sẽ cho 15/20/25/30% khả năng làm rung đất trong phạm vi 300 với 25/50/75/100 sát thương và slow 2 giây

Lôi
Hỗ trợ hero khả năng đánh Sét khi tấn công vật lí,khi tấn công sẽ cho 30% khả năng giật ra đường sét chuyền(giống skill 2 Lôi thần)gây 40/60/80/100 sát thương

Phong
Hỗ trợ cho hero 5/10/15/20% tốc độ chạy và tấn công

Hắc ám
Hỗ trợ hero vào ban đêm,thêm 200/300/400/500 tầm nhìn và khả năng tàng hình sau 2 giây khi đứng 1 chỗ (di chuyển sẽ lộ hình)

Vô Hệ
Hỗ trợ 10/13/16/19% vào sức tấn công vật lí

Đa Hệ
Hỗ trợ hero khả năng vô hiệu hóa phép thuật đối phương trong 2 giây khi đánh phát đầu tiên,sau 5/4/3/2 giây sẽ phục hồi lại


Giữa Skil Hệ và Skill Cộng bạn sẽ tăng điểm nào ?

Chú Ý:
_ Đây chỉ là ý kiến chung của tui về chia hệ ,nếu Lowji và mọi người đồng ý thì sẽ được phát triển theo cách khác,còn số damge,hay số hiệu ứng hay số Lv để tăng ..... chỉ là minh họa sơ lược cho ý tưởng của tui thôi !
_ Hệ thống ngũ hành này chỉ thêm phần chiến thuật và khả năng tính toán để tạo ra phong cách riêng cho từng hero của bạn nên ở đây tuyệt đối không có hệ thống tương khắc mà chỉ có hệ thống đa hệ thôi



Last edited by TAKUMA on 22/5/2011, 09:37; edited 30 times in total

View user profile ldkvn_92@yahoo.com
Tầng 1 on 21/5/2011, 21:49
Tham gia : 2011-04-06
Bài gửi : 9945
Point : 185
Nhận thích : 2097
Biệt Danh : Show me your
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

Phải gọi là Kỹ năng hay Skill hệ,nói "điểm" hệ nhiều ngườ nghei khó hiểu :T
Nếu như chỉ có thể tăng vào 4 mốc kia,chẳng phải sẽ dư ra điểm kỹ năng khi lên lv ?

View user profile
Tầng 2 on 21/5/2011, 23:21
Tham gia : 2011-02-25
Bài gửi : 498
Point : 523
Nhận thích : 2
Biệt Danh : Giet.Dog
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

đúng đó NgocLeo nói đúng đó đổi đi

View user profile k0m.kute_hl@yahoo.com
Tầng 3 on 21/5/2011, 23:32
Tham gia : 2011-04-23
Bài gửi : 601
Point : 108
Nhận thích : 85
Biệt Danh : Ameth.K
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

tất cả các hệ + dame thế thì ko hay... VD hệ thổ... Hệ thổ tốt nhất là + giáp :-> vì bất cứ game gì thổ lun tượng trưng cho sự trâu bò

View user profile
Tầng 4 on 21/5/2011, 23:46
Tham gia : 2011-04-06
Bài gửi : 9945
Point : 185
Nhận thích : 2097
Biệt Danh : Show me your
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

Skill + thì phải tăng 10 lần mới max. Được tổng cộng 90 cho các chỉ số. 30 CL - 30 TP - 30 MT và 30 sức tấn công.
Nếu có làm thì nên chỉnh sửa sao cho hợp lý,người chơi có thể bỏ Skill + (Skill cơ bản) để tăng vào Skill Hệ.
Skill Hệ thì chỉ cần cộng 4 lần là max nhưng các mốc để cộng thì khá cao.

View user profile
Tầng 5 on 22/5/2011, 00:49
Tham gia : 2011-03-06
Bài gửi : 1198
Point : 18101
Nhận thích : 1042
Biệt Danh : Lov3.TAKUMA
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

@NgocLeo wrote:Skill + thì phải tăng 10 lần mới max. Được tổng cộng 90 cho các chỉ số. 30 CL - 30 TP - 30 MT và 30 sức tấn công.
Nếu có làm thì nên chỉnh sửa sao cho hợp lý,người chơi có thể bỏ Skill + (Skill cơ bản) để tăng vào Skill Hệ.
Skill Hệ thì chỉ cần cộng 4 lần là max nhưng các mốc để cộng thì khá cao.

Đã tăng điểm hệ thì phải chấp nhận thất,có thể trong trận đấu tăng điểm hệ tới cấp độ 2,3 là cao nên phương pháp hệ sẽ do người chơi quyết định,nếu cảm thấy không cần thiết thì sẽ tăng cộng,còn nếu cần thiết và nhắm đủ khả năng thì hãy tăng điểm hệ.

Vả lại trong Chú ý ghi rõ: đây chỉ là ý tưởng thôi,nếu được áp dụng có thể sẽ thay đỗi Lv tăng chẳng hạn

View user profile ldkvn_92@yahoo.com
Tầng 6 on 22/5/2011, 00:55
Tham gia : 2011-04-23
Bài gửi : 601
Point : 108
Nhận thích : 85
Biệt Danh : Ameth.K
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

ý tưỡng này mình thấy khá hay ấy chứ vì trong DaF có phân biệt hệ mà hệ nào hệ náy chỉ có mỗi 1 cái +10% sức đánh vậy thì fa^n hệ làm gì??? fai? như vầy mới gọi là ngũ hành

View user profile
Tầng 7 on 22/5/2011, 01:45
Tham gia : 2011-05-15
Bài gửi : 307
Point : 345
Nhận thích : 15
Biệt Danh : 1st.Kid
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

Hình ảnh nhìn chán wá remake lại hihi :
KIM :
MỘC :
THỦY :
HỎA :
THỔ :
PHONG :
LÔI :
ÁNH SÁNG :
HẮC ÁM :
VÔ HỆ :
ĐA HỆ :
:A001: :A008: :A006: :A009:

View user profile
Tầng 8 on 22/5/2011, 03:13
Tham gia : 2011-04-06
Bài gửi : 9945
Point : 185
Nhận thích : 2097
Biệt Danh : Show me your
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

@TAKUMA wrote:
@NgocLeo wrote:Skill + thì phải tăng 10 lần mới max. Được tổng cộng 90 cho các chỉ số. 30 CL - 30 TP - 30 MT và 30 sức tấn công.
Nếu có làm thì nên chỉnh sửa sao cho hợp lý,người chơi có thể bỏ Skill + (Skill cơ bản) để tăng vào Skill Hệ.
Skill Hệ thì chỉ cần cộng 4 lần là max nhưng các mốc để cộng thì khá cao.

Đã tăng điểm hệ thì phải chấp nhận thất,có thể trong trận đấu tăng điểm hệ tới cấp độ 2,3 là cao nên phương pháp hệ sẽ do người chơi quyết định,nếu cảm thấy không cần thiết thì sẽ tăng cộng,còn nếu cần thiết và nhắm đủ khả năng thì hãy tăng điểm hệ.

Vả lại trong Chú ý ghi rõ: đây chỉ là ý tưởng thôi,nếu được áp dụng có thể sẽ thay đỗi Lv tăng chẳng hạn
Kể cả là ý tưởng,thì cũng phải làm sao cho hợp lý,có thế mới định hướng đưa vào game được chứ.

Còn ý tôi là Skill Hệ phải chỉnh sửa sao cho cân bằng hoặc gần như cân bằng với Skill + cơ bản,ít nhiều nó phải đa dạng,hay ho,có cả kỹ năng chủ động và hỗ trợ. Để người chơi có thể lựa chọn thay thế,nếu không dù có đưa vào map mà hiếm người dùng chẳng phải là thừa hay sao ?

Đã làm thì làm sao cho tỉ mỉ hoành tráng,phong phú.

Quan trọng nhất là có đất để ta spam nữa oh go on

View user profile
Tầng 9 on 22/5/2011, 03:52
Tham gia : 2011-05-18
Bài gửi : 349
Point : 67
Nhận thích : 22
Biệt Danh : saocung.team
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

cái đa hệ chẳng khác gì skill 3 của svl tốt nhất đổi tính năg khác đi

View user profile
Tầng 10 on 22/5/2011, 10:46
Tham gia : 2011-05-21
Bài gửi : 11
Point : 11
Nhận thích : 0
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

Tui thấy nên đổi skill hệ KIM thành tăng máu lên, vì hệ KIM từ trước tới nay tượng chưng cho sự trâu bò mà. Với lại tui thấy skill hệ HOẢ lợi thế wá đánh mất máu mà còn co thể + với hiệu ứng khác + đánh lan nửa như thế thì nhửng hero hệ HOẢ như : DCCB sẽ rất khủng khiếp.

View user profile
Tầng 11 on 22/5/2011, 11:12
Tham gia : 2011-04-28
Bài gửi : 968
Point : 1191
Nhận thích : 262
Biệt Danh : 1st.ShOcKzZ
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

Mình với tư cách là 1 gamer trong DaF xin có vài nhận xét :
1. Ý kiến của anh takuma rất hay, các skill hệ rất khác với map thiên kiếm, mỗi hero có 1 đặc tính riêng( như thế sẽ ko bị gọi là bắt chước nữa ), nó góp phần tạo nên sự khác biệt giữa DaF và các map khác, ko gây chán chường ( như trong thiên kiếm ý, hệ này khắc hệ kia, chơi ngẫu nhiên ra hệ khắc là thua chổng vó, chán lắm, duy chỉ có vài hero khắc hệ vẫn có thể win thôi, nhưng ít lắm big grin ).
2. Theo như anh lẹo đã nói, các skill hệ này phải làm sao cho tương thích với các skill cộng để khi gamer đánh thì bắt buộc phải lựa chọn jữa skill hệ và skill cộng sao cho thích hợp để hỗ trợ team, tăng sự trâu bò của bản thân , v.v.. Nên theo em nghĩ cần cân bằng giữa skill hệ với skill cộng big grin, để có sự sáng tạo trong game.

Nói chung mình tán thành ý kiến của anh takuma ( nếu có thêm 1 vài chỉnh sửa nữa ), vì ý kiến của anh takuma có thể sẽ tạo nên sự khác biệt giữa DaF và các map khác, thu hút nhìu gamer hơn, và cái chính là giúp cộng đồng DaF ngày càng PHÁT TRIỂN mạnh mẽ hơn big grin

View user profile
Tầng 12 on 22/5/2011, 13:49
Tham gia : 2011-03-03
Bài gửi : 783
Point : 444
Nhận thích : 61
Biệt Danh : SVA5.Feeder
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

thôi chết cha , máy lag ấn nhầm vào " không " rồi , sửa lại sao giờ

View user profile
Tầng 13 on 22/5/2011, 14:09
Tham gia : 2011-02-25
Bài gửi : 498
Point : 523
Nhận thích : 2
Biệt Danh : Giet.Dog
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

tượng trưng cho sự trâu bò :A004:

View user profile k0m.kute_hl@yahoo.com
Tầng 14 on 22/5/2011, 14:31
Tham gia : 2011-03-06
Bài gửi : 1198
Point : 18101
Nhận thích : 1042
Biệt Danh : Lov3.TAKUMA
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

View user profile ldkvn_92@yahoo.com
Tầng 15 on 22/5/2011, 14:45
Tham gia : 2011-04-23
Bài gửi : 601
Point : 108
Nhận thích : 85
Biệt Danh : Ameth.K
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

@NgocLeo wrote:
@TAKUMA wrote:
@NgocLeo wrote:Skill + thì phải tăng 10 lần mới max. Được tổng cộng 90 cho các chỉ số. 30 CL - 30 TP - 30 MT và 30 sức tấn công.
Nếu có làm thì nên chỉnh sửa sao cho hợp lý,người chơi có thể bỏ Skill + (Skill cơ bản) để tăng vào Skill Hệ.
Skill Hệ thì chỉ cần cộng 4 lần là max nhưng các mốc để cộng thì khá cao.

Đã tăng điểm hệ thì phải chấp nhận thất,có thể trong trận đấu tăng điểm hệ tới cấp độ 2,3 là cao nên phương pháp hệ sẽ do người chơi quyết định,nếu cảm thấy không cần thiết thì sẽ tăng cộng,còn nếu cần thiết và nhắm đủ khả năng thì hãy tăng điểm hệ.

Vả lại trong Chú ý ghi rõ: đây chỉ là ý tưởng thôi,nếu được áp dụng có thể sẽ thay đỗi Lv tăng chẳng hạn
Kể cả là ý tưởng,thì cũng phải làm sao cho hợp lý,có thế mới định hướng đưa vào game được chứ.

Còn ý tôi là Skill Hệ phải chỉnh sửa sao cho cân bằng hoặc gần như cân bằng với Skill + cơ bản,ít nhiều nó phải đa dạng,hay ho,có cả kỹ năng chủ động và hỗ trợ. Để người chơi có thể lựa chọn thay thế,nếu không dù có đưa vào map mà hiếm người dùng chẳng phải là thừa hay sao ?

Đã làm thì làm sao cho tỉ mỉ hoành tráng,phong phú.

Quan trọng nhất là có đất để ta spam nữa oh go on
dù gì thì chỉ là ý tưỡng thui mà ý tưỡng thì cơ bản là thế còn nếu dc áp dụng thì còn sửa chửa nhiều mà.. chủ yếu là fai? xem ng` ta có chịu ý tưỡng này ko đã

View user profile
Tầng 16 on 22/5/2011, 14:53
Tham gia : 2011-04-06
Bài gửi : 9945
Point : 185
Nhận thích : 2097
Biệt Danh : Show me your
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

Và giờ thì nó ko thể đưa vào D&F đc....chia buồn.

View user profile
Tầng 17 on 22/5/2011, 15:04
Tham gia : 2011-03-19
Bài gửi : 220
Point : 280
Nhận thích : 55
Biệt Danh : athien9009
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

Theo mình thấy bây h chưa cần đến phần "Điểm Hệ" này mà cái cần là đóng góp skill cho Lowji remake lại các skill cho hero trong D&F bây h nhìn con nào cũng hao hao như DotA làm mất hết tính đặc biệt của map

View user profile
Tầng 18 on 22/5/2011, 15:36
Tham gia : 2011-04-01
Bài gửi : 8776
Point : 284
Nhận thích : 1844
Biệt Danh : Lov3.Zong
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

Đa Hệ
Hỗ trợ hero khả năng vô hiệu hóa phép thuật đối phương trong 2 giây khi đánh phát đầu tiên,sau 5/4/3/2 giây sẽ phục hồi lại
=> Gặp mấy heroes như pháp sư hay mấy con int chỉ dựa vào skill thì chắc cố train max lev , lên blink rồi hành hạ quả :0008: , khoá phép 2s mà hồi cũng 2s

View user profile 876564521
Tầng 19 on 22/5/2011, 17:11
Tham gia : 2011-05-22
Bài gửi : 92
Point : 96
Nhận thích : 0
Biệt Danh : h0a_Ng00
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

khóa phép 2s rồi lại hồi 2s thì chơi bời gì hả bạn :0000:

View user profile
Tầng 20 on 22/5/2011, 17:16

Re: Ý tưởng về kĩ năng Skill cho từng hero trong DaF

Tầng 21 Today at 17:32

Go to page : 1, 2, 3  Next



Tên truy cập