Đăng ký

Go to page : 1, 2, 3  Next

Tham gia : 2011-01-16
Bài gửi : 9
Point : 12
Nhận thích : 0
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Cảm nhận map

MỚI ĐẦU CHƠI MAP NÀY THẤHY RẤT HAY BỞI VÌ NÓ LẠ VỚI LẠI DO NGƯỜNG VIỆT LÀM RA, CÓ THỂ CHO LÀ DOTA CUẢ NGƯỜI VIỆT. CÀNG CHƠI CÀNG LÊN PHIÊN BẢN CÀNG THẤY HỨNG THÚ. NHƯNG TỪ BẢN 1.20 TRỞ ĐI CÀNG CHẲNG CÓ J ĐỔI MỚI. VÌ BẮT TRƯỚC DOTA QUÁ NHIỀU. ĐANG CHÁN DOTA GẶP MÁP NÀY THẤY HAY NHƯNG GIỜ THÌ LẠI, ĐẤY GỌI LÀ TRÁNH VỎ DƯA GẶP VỞ DỪA.

tỐI CÓ Ý KIẾN NÀY HẴY LÀ MÁP THEO PHONG CÁNH CUẢ MÌNH ĐỪNG CÓ BỊ ÁM ẢNH BỞI DOTA. CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ LÀM RA MÁP NÀY NÓ RẤT HAY VÀ MONG CÁN BẠN CỐ GẮNG THAY ĐỔI NÓ ĐỂ NÓ CÀNG NGÀY CÀNG HAY HƠN.

View user profile
Tầng 1 on 12/4/2011, 12:35
Tham gia : 2011-04-10
Bài gửi : 97
Point : 102
Nhận thích : 2
Biệt Danh : GietGaChopMat
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

@phongle1260 wrote:MỚI ĐẦU CHƠI MAP NÀY THẤHY RẤT HAY BỞI VÌ NÓ LẠ VỚI LẠI DO NGƯỜNG VIỆT LÀM RA, CÓ THỂ CHO LÀ DOTA CUẢ NGƯỜI VIỆT. CÀNG CHƠI CÀNG LÊN PHIÊN BẢN CÀNG THẤY HỨNG THÚ. NHƯNG TỪ BẢN 1.20 TRỞ ĐI CÀNG CHẲNG CÓ J ĐỔI MỚI. VÌ BẮT TRƯỚC DOTA QUÁ NHIỀU. ĐANG CHÁN DOTA GẶP MÁP NÀY THẤY HAY NHƯNG GIỜ THÌ LẠI, ĐẤY GỌI LÀ TRÁNH VỎ DƯA GẶP VỞ DỪA.

tỐI CÓ Ý KIẾN NÀY HẴY LÀ MÁP THEO PHONG CÁNH CUẢ MÌNH ĐỪNG CÓ BỊ ÁM ẢNH BỞI DOTA. CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ LÀM RA MÁP NÀY NÓ RẤT HAY VÀ MONG CÁN BẠN CỐ GẮNG THAY ĐỔI NÓ ĐỂ NÓ CÀNG NGÀY CÀNG HAY HƠN.
Dota hội tụ đủ yêu tố để làm nên tên tuổi của thể loại này, cái này là học tập chứ không phải bắt chước.
Tất nhiên game cần có lối đi riêng, nhưng khởi đầu thì nên fix các lỗi để được hoàn thiện.
Để đạt được tính cân bằng của thể loại game này, thì dota chính là tượng đài, cái đích để nhắm tới đó bạn à.

View user profile
Tầng 2 on 12/4/2011, 12:37
Tham gia : 2011-01-16
Bài gửi : 9
Point : 12
Nhận thích : 0
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

DOTA LÀ HƯỚNG ĐI, HỌC HỎI CHỨ KO CÓ COPY. BẠN THẤY ĐÓ CÓ MẤY HẺO MỚI RA ĐÓ KO BẮT TRƯỚC DOTA LÀ J. KHÔNG KHÁC LÀ MẤY CHỈ THAY ĐỔI MÀU MÈ CHO NÓ KHÁC THÔI

View user profile
Tầng 3 on 12/4/2011, 12:44
Tham gia : 2011-03-18
Bài gửi : 330
Point : 380
Nhận thích : 20
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

:S007: thấy map này chơi rất hay, giờ thêm cái đỉa hình càng hay, mà chú kêu thêm địa hình là ko hay ? muốn cái map trọc lóc như trước ?

:S006: mà thấy map divide có giống dota đâu :
- dota 3 lane, divide 4 lane
- dota map dài xọc mổi lan có 6 trụ ( tính cả 2 team ), divide ngắn hơn ( 4 lane mổi lane 2 trụ )
- dota rừng mọc tùm lum , divide rừng mọc ở giửa
- hero dota skill khác, hero divide skill khác
.....

:S010: thấy có giống cái dzy` đâu, cả 2 map đều là game war3 thì dỉ nhiên là nó phải giống mấy điểm chung

:S015::S014: chú nói muốn có phong cách riêng thì hảy góp ý chi tiết muốn phong cách riêng nó như thế nào ?

View user profile
Tầng 4 on 12/4/2011, 12:49
Tham gia : 2011-04-08
Bài gửi : 68
Point : 77
Nhận thích : 8
Biệt Danh : LanThien LanThien La
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

cái Divide này lấy cảm nguồn từ dota wa chứ đâu ,h có thêm danh hiệu y hệt

View user profile
Tầng 5 on 12/4/2011, 13:07
Tham gia : 2009-08-16
Bài gửi : 6113
Point : 17543
Nhận thích : 2758
Biệt Danh : 风是最
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

ý tưởng không của riêng ai cả .Daf ở đây không phải copy hay gì cả mà là do Lowji tự tay mình làm ra .

View user profile foreverlove_nodie@yahoo.com
Tầng 6 on 12/4/2011, 13:20
Tham gia : 2011-01-16
Bài gửi : 9
Point : 12
Nhận thích : 0
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

ý kiến của tôi là những hero mà Lowji làm ra bắy trước kill của dota quá. có mấy con hero mới có cách chơi kill y như trong dota. sao ko là mấy kill đó mà có cách chơi khác đi.

View user profile
Tầng 7 on 12/4/2011, 20:17
Tham gia : 2011-04-10
Bài gửi : 97
Point : 102
Nhận thích : 2
Biệt Danh : GietGaChopMat
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

@phongle1260 wrote:ý kiến của tôi là những hero mà Lowji làm ra bắy trước kill của dota quá. có mấy con hero mới có cách chơi kill y như trong dota. sao ko là mấy kill đó mà có cách chơi khác đi.
Khác đi là khác thế nào? Bạn góp ý dùm rõ ràng cụ thể được không?
Ngoài toss, stun, mini-stun, slow, hex... thì bạn nghĩ ra các hiệu ứng kết hợp skill kiểu gì? Nói tớ nghe xem, chắc học hỏi được nhiều lắm đây.

View user profile
Tầng 8 on 12/4/2011, 20:28
Tham gia : 2011-01-18
Bài gửi : 125
Point : 135
Nhận thích : 5
Biệt Danh : nmphuong91
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

@CuiMiaDaiHiep wrote:
Dota hội tụ đủ yêu tố để làm nên tên tuổi của thể loại này, cái này là học tập chứ không phải bắt chước.
Tất nhiên game cần có lối đi riêng, nhưng khởi đầu thì nên fix các lỗi để được hoàn thiện.
Để đạt được tính cân bằng của thể loại game này, thì dota chính là tượng đài, cái đích để nhắm tới đó bạn à.
CÁI ĐÍCH ĐỂ NHẮM TỚI? Tới là tới đâu? Tới giống hệt? Bạn không phải là người làm map, đừng tự cho cái map "nhắm tới" như vậy và cũng đừng phát biểu những cái thuộc quyền của Lowji như vậy.
@Nemesis wrote: :S007: thấy map này chơi rất hay, giờ thêm cái đỉa hình càng hay, mà chú kêu thêm địa hình là ko hay ? muốn cái map trọc lóc như trước ?

:S006: mà thấy map divide có giống dota đâu :
- dota 3 lane, divide 4 lane
- dota map dài xọc mổi lan có 6 trụ ( tính cả 2 team ), divide ngắn hơn ( 4 lane mổi lane 2 trụ )
- dota rừng mọc tùm lum , divide rừng mọc ở giửa
- hero dota skill khác, hero divide skill khác
.....

:S010: thấy có giống cái dzy` đâu, cả 2 map đều là game war3 thì dỉ nhiên là nó phải giống mấy điểm chung

:S015::S014: chú nói muốn có phong cách riêng thì hảy góp ý chi tiết muốn phong cách riêng nó như thế nào ?
Giống ở cái giày, 2 cái mắt.
Cái vấn đề của phongle chắc là mình hiểu được. Những người sau khi chán Dota vì lý do chửi nhau nhiều, hm lắm chạy qua D&F vì thấy map đơn giản, hack không thành vấn đề, ít chửi nhau, ít nghi ngờ hack map thì mấy ver gần đây với 1 loạt thay đổi sẽ dễ có cảm giác "sao giống Dota thế nhỉ?".

View user profile
Tầng 9 on 12/4/2011, 20:37
Tham gia : 2011-03-18
Bài gửi : 330
Point : 380
Nhận thích : 20
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

:S001: nói vậy ko lẻ giờ thấy nước khác trồng cây xanh bảo vệ rừng, thì nước mình tạo phong cách riêng bằng cách chặt cây đốt rừng để dất nước trụi lủi nhìn cho có nét riêng ak ?

:S015::S009: nhửng cái hay thì phải học hỏi, game thì nó chỉ có bi nhiu hịu ứng + đồ họa đó, muốn mới là mới cái dzy` ? => qua game khác chơi, mới liền

View user profile
Tầng 10 on 12/4/2011, 21:24
Tham gia : 2011-04-10
Bài gửi : 97
Point : 102
Nhận thích : 2
Biệt Danh : GietGaChopMat
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

@nmphuong91 wrote:
@CuiMiaDaiHiep wrote:
Dota hội tụ đủ yêu tố để làm nên tên tuổi của thể loại này, cái này là học tập chứ không phải bắt chước.
Tất nhiên game cần có lối đi riêng, nhưng khởi đầu thì nên fix các lỗi để được hoàn thiện.
Để đạt được tính cân bằng của thể loại game này, thì dota chính là tượng đài, cái đích để nhắm tới đó bạn à.
CÁI ĐÍCH ĐỂ NHẮM TỚI? Tới là tới đâu? Tới giống hệt? Bạn không phải là người làm map, đừng tự cho cái map "nhắm tới" như vậy và cũng đừng phát biểu những cái thuộc quyền của Lowji như vậy.
Mình không trả lời các câu hỏi như thuộc quyền Lowji, mà sự thật là như vậy.
Sự thật là dota đã đạt đến đỉnh điểm của phát triển, và bây giờ nó chỉ việc thêm tướng không cần chỉnh sửa gì nữa cả.
Mình nghĩ lowji nếu tạo được 1 sân chơi cân bằng như dota về mọi mặt như thế, thì sao không thử?
Vậy cái đích của map này không phải thế này thì là gì: cân bằng $, skill hero, class, items, địa hình... >> cái mà dota có.
Vậy cái đích không phải học hỏi theo dota thì là gì?
Bạn đừng có nói mấy câu ngớ ngẩn như là: Tới giống hệt?!?! Ý bạn là giống từng cái cây, cái sân, cái lane hay là sao?

View user profile
Tầng 11 on 12/4/2011, 21:56
Tham gia : 2011-04-11
Bài gửi : 30
Point : 31
Nhận thích : 1
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

D&F làm theo hướng dota là đúng rồi.vì dota là 1 map hay.có tính chiến thuật và trịnh độ cao.lấy những điểm hay đó của dota có gì đâu.1 điểm khác biệt giữa D&F và dota là D&F rất dễ chơi :0005:

View user profile
Tầng 12 on 12/4/2011, 22:15
Tham gia : 2011-03-06
Bài gửi : 1198
Point : 18101
Nhận thích : 1042
Biệt Danh : Lov3.TAKUMA
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

@CuiMiaDaiHiep wrote:
@nmphuong91 wrote:
@CuiMiaDaiHiep wrote:
Dota hội tụ đủ yêu tố để làm nên tên tuổi của thể loại này, cái này là học tập chứ không phải bắt chước.
Tất nhiên game cần có lối đi riêng, nhưng khởi đầu thì nên fix các lỗi để được hoàn thiện.
Để đạt được tính cân bằng của thể loại game này, thì dota chính là tượng đài, cái đích để nhắm tới đó bạn à.
CÁI ĐÍCH ĐỂ NHẮM TỚI? Tới là tới đâu? Tới giống hệt? Bạn không phải là người làm map, đừng tự cho cái map "nhắm tới" như vậy và cũng đừng phát biểu những cái thuộc quyền của Lowji như vậy.
Mình không trả lời các câu hỏi như thuộc quyền Lowji, mà sự thật là như vậy.
Sự thật là dota đã đạt đến đỉnh điểm của phát triển, và bây giờ nó chỉ việc thêm tướng không cần chỉnh sửa gì nữa cả.
Mình nghĩ lowji nếu tạo được 1 sân chơi cân bằng như dota về mọi mặt như thế, thì sao không thử?
Vậy cái đích của map này không phải thế này thì là gì: cân bằng $, skill hero, class, items, địa hình... >> cái mà dota có.
Vậy cái đích không phải học hỏi theo dota thì là gì?
Bạn đừng có nói mấy câu ngớ ngẩn như là: Tới giống hệt?!?! Ý bạn là giống từng cái cây, cái sân, cái lane hay là sao?

Bạn nên hiểu rằng học hỏi không có gì là xấu,map mình mới phát triển gần đây nên khồng thể 1 mình lowji có thể làm hết được,với lại bây giờ xu hướng mọi người đa số là dday,dota,map tổng hợp..... nên 1 map mới khó có thể đứng lâu nếu không biết học hỏi,người ta nói rằng " ngu dốt không đáng thẹn bằng thiếu ý chí học hỏi",ví dụ rằng tôi vào rừng có 3 con cọp,mà súng tôi cũng có đủ 3 viên đạn,nếu tôi bắn chết 2 con mà lại bắn hụt con kia tất cọp sẽ ăn tôi,nói về vấn đề chính là DaF nếu 1 người nhìn vào thấy map chẳng hấp dẫn cũng chẳng có gì đặc biệt không cần biết sáng tạo hay không sáng tạo thì điều đầu tiên là không thèm chơi,1 người,2 người,3 người ..... không thèm chơi tất nhiên map sẽ bị tẩy chay ngay,chẳng thà copy 1 chút nhưng đổi lại được sự ủng hộ của số đông lúc đó ta muốn gì mà chẳng được. happy>-

View user profile ldkvn_92@yahoo.com
Tầng 13 on 12/4/2011, 22:22
Tham gia : 2011-01-18
Bài gửi : 125
Point : 135
Nhận thích : 5
Biệt Danh : nmphuong91
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

@CuiMiaDaiHiep wrote:
@nmphuong91 wrote:
@CuiMiaDaiHiep wrote:
Dota hội tụ đủ yêu tố để làm nên tên tuổi của thể loại này, cái này là học tập chứ không phải bắt chước.
Tất nhiên game cần có lối đi riêng, nhưng khởi đầu thì nên fix các lỗi để được hoàn thiện.
Để đạt được tính cân bằng của thể loại game này, thì dota chính là tượng đài, cái đích để nhắm tới đó bạn à.
CÁI ĐÍCH ĐỂ NHẮM TỚI? Tới là tới đâu? Tới giống hệt? Bạn không phải là người làm map, đừng tự cho cái map "nhắm tới" như vậy và cũng đừng phát biểu những cái thuộc quyền của Lowji như vậy.
Mình không trả lời các câu hỏi như thuộc quyền Lowji, mà sự thật là như vậy.
Sự thật là dota đã đạt đến đỉnh điểm của phát triển, và bây giờ nó chỉ việc thêm tướng không cần chỉnh sửa gì nữa cả.
Mình nghĩ lowji nếu tạo được 1 sân chơi cân bằng như dota về mọi mặt như thế, thì sao không thử?
Vậy cái đích của map này không phải thế này thì là gì: cân bằng $, skill hero, class, items, địa hình... >> cái mà dota có.
Vậy cái đích không phải học hỏi theo dota thì là gì?
Bạn đừng có nói mấy câu ngớ ngẩn như là: Tới giống hệt?!?! Ý bạn là giống từng cái cây, cái sân, cái lane hay là sao?
Sự thật là dota đã đạt đến đỉnh điểm của phát triển, và bây giờ nó chỉ việc thêm tướng không cần chỉnh sửa gì nữa cả.
Sự thật? Bạn là thánh hay là người? Nếu bạn là người thì tui nghi ngờ cái "sự thật" của bạn. Bạn cũng chỉ là một người bình thường đầy rẫy sai lầm, tư cách gì để phát biểu "sự thật".
Dota đã đạt đến đỉnh điểm của phát triển, cái đó tui e rằng IF cũng phải phản đối. Nếu vậy thì IF vẫn đặt mục Suggestion để làm gì?
Vậy cái đích của map này không phải thế này thì là gì: cân bằng $, skill hero, class, items, địa hình... >> cái mà dota có.
Vậy cái đích không phải học hỏi theo dota thì là gì?
Mình không trả lời các câu hỏi như thuộc quyền Lowji, mà sự thật là như vậy.
1. Cái đích của map này là gì, cái đó chỉ chính là quyền của Lowji đó bạn. Cân bằng mọi thứ, đó là mục tiêu của hầu hết các map, không chỉ riêng gì Dota (và Dota cũng chưa hề cân bằng hay hoàn hảo, bạn có thể lên playdota.com để đọc cái changelog dài ngoàng ngoẵng mỗi khi một phiên bản mới ra). Nên chỉ có thể nói, cân bằng và hoàn thiện map, không phải là học hỏi theo Dota.
2. Một lần nữa xin nhắc lại, cái đích của map là quyền của Lowji, ví dụ như hero mới Phù Thủy Thời Gian. Bạn sẽ thấy ulti của nó giống như của Garan trong DDay. Vì vậy map có thể có đích là DDay, Dota, thậm chí là Map Tổng Hợp mà bạn cũng chẳng có quyền gì hết. Nhưng mình tin là như Admin nói, D&F là D&F. Nó không phải DDay, chẳng phải Dota. Là một map độc lập, không so sánh được với bất kì cái gì.
Ngay ở thời điểm hiện tại thậm chí là từ 1.15 mình đã có thể khẳng định là map không hề thua Dota rồi. 2 map khác hẳn nhau, so sánh kiểu gì? Nhưng mình khi gặp D&F 1.12 đã thấy mê, từ 1.14 tới giờ thì không bao giờ quay lại room Dota lấy một lần.

View user profile
Tầng 14 on 12/4/2011, 23:46
Tham gia : 2011-04-10
Bài gửi : 97
Point : 102
Nhận thích : 2
Biệt Danh : GietGaChopMat
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

Sự thật? Bạn là thánh hay là người? Nếu bạn là người thì tui nghi ngờ cái "sự thật" của bạn. Bạn cũng chỉ là một người bình thường đầy rẫy sai lầm, tư cách gì để phát biểu "sự thật".
Dota đã đạt đến đỉnh điểm của phát triển, cái đó tui e rằng IF cũng phải phản đối. Nếu vậy thì IF vẫn đặt mục Suggestion để
làm gì?
Vậy khi mình phát biểu 1 câu: nước sôi 100 độ, vậy 1 con người bình thường sai lầm này nói cái này có phải sự thật không?
Vậy bạn có biết nếu IF thay đổi 1 cái gì đó trên map sẽ được ủng hộ không?
Nó sẽ làm mới lạ, chứ không hề tăng thêm tính gây cấn cho map bởi dota hiện giờ chẳng có ai dám phàn nàn gì rồi, 1 sự thay đổi nhỏ sẽ làm hỏng
cả hàng tá chiến thuật tượng đài.
IF có thể ra thêm các hero mới, nhưng sẽ phải cân nhắc hàng tá phiên bản mới dám nghĩ đem vào nó vào -cm mode.
IF sẽ phản đối, vì sẽ tiếp tục có những hero mới, nhưng đỉnh điểm ở đây là tính cân bằng chiến thuật.
Và tất nhiên khi có các hero mới, để đảm bảo cân bằng thì lại fix 1 số thứ nho nhỏ như dame skill, effect... và nó vẫn không hề ảnh hưởng nền tảng dota.
1. Cái đích của map này là gì, cái đó chỉ chính là quyền của Lowji đó bạn. Cân bằng mọi thứ, đó là mục tiêu của hầu hết các map, không chỉ riêng gì Dota (và Dota cũng chưa hề cân bằng hay hoàn hảo, bạn có thể lên playdota.com để đọc cái changelog dài ngoàng ngoẵng mỗi khi một phiên bản mới ra). Nên chỉ có thể nói, cân bằng và hoàn thiện map, không phải là học hỏi theo Dota.
Changelog dota hiện giờ hầu như là fix hero, đã có hero mới thì phải fix 1 số thứ như đã nói ở trên để cân bằng.
Và không cần học hỏi theo dota? Vậy bạn nói rõ mình nghe hoàn thiện map là làm những việc như thế nào? (chú ý coi chừng nói xong đá mấy câu trước đó nhé )
2. Một lần nữa xin nhắc lại, cái đích của map là quyền của Lowji, ví dụ như hero mới Phù Thủy Thời Gian. Bạn sẽ thấy ulti của nó giống như của Garan trong DDay. Vì vậy map có thể có đích là DDay, Dota, thậm chí là Map Tổng Hợp mà bạn cũng chẳng có quyền gì hết. Nhưng mình tin là như Admin nói, D&F là D&F. Nó không phải DDay, chẳng phải Dota. Là một map độc lập, không so sánh được với bất kì cái gì.
Bạn sẽ không thể so sánh, tất nhiên và như rất nhiều bài viết mình đã nói về cái này.
Làm sao có thể so sánh phản dame dota với daf?
Làm sao có thể so sánh vì sao dota 2 rune mà daf 1 rune?
So sánh vì sao daf có rất nhiều hero combo 2 skill ăn sạch creep, còn dota thì chỉ cá biệt mình sf, tiny và số còn lại chỉ đếm 1 bàn tay?
Sao mà dota có creep rừng mà daf lại không có?
Và rất nhiều câu hỏi khác!
Vậy sao có thể nói DaF là dd hay dota?
Các game như HoN hay LoL điều bị gọi là "nhái" dota và rất rất nhiều game khác được đầu tư kĩ càng đồ họa và gameplay và có hẳn 1 team và studio dành riêng, vậy nếu nói DaF nhái dota thì sai sao? Và nó cần học hỏi cái đã thành công là điều cần thiết.
Ngay ở thời điểm hiện tại
thậm chí là từ 1.15 mình đã có thể khẳng định là map không hề thua Dota
rồi. 2 map khác hẳn nhau, so sánh kiểu gì? Nhưng mình khi gặp D&F
1.12 đã thấy mê, từ 1.14 tới giờ thì không bao giờ quay lại room Dota
lấy một lần.
Xin lỗi bạn, điều bạn nói là tự kỉ và ngộ nhận. Map DaF có sức hút riêng
của nó và bạn bị cuốn hút vì cảm thấy nó phù hợp với mình. Bạn nói rõ
dùm mình, DaF không thua hoặc đã ngang dota về cái gì?

Và điều cuối cùng: map daf chưa hoàn thiện, mọi người sẽ giúp lowji phát triển càng hoàn thiện.
Đây là sản phẩm người Việt và có cái hay riêng, nên anh em rất ủng hộ nhiệt tình.
Nếu nói nó ngang và hơn dota thì là nói dối, muốn biến nó thành thật thì phải chấp nhận thực tiễn mà ngày càng hoàn thiện.



Last edited by CuiMiaDaiHiep on 13/4/2011, 12:12; edited 1 time in total

View user profile
Tầng 15 on 13/4/2011, 00:56
Tham gia : 2011-02-25
Bài gửi : 212
Point : 176
Nhận thích : 4
Biệt Danh : Không Có Cũng Không Sao
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

Từ khi tôi biết chơi D&F là từ bản v.116 đến nay đã 1.23 nhưng từ khi có bản 1.18 trở lên tôi cảm thấy đánh hơi chán có nhiều lý do nhưng chủ yếu là cách chơi không đồng đều dẫn đén sự lệch lạc .
:0005: :0005: :0005:
:100:

View user profile
Tầng 16 on 13/4/2011, 05:45
Tham gia : 2011-04-11
Bài gửi : 30
Point : 31
Nhận thích : 1
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

@EmSai wrote:Từ khi tôi biết chơi D&F là từ bản v.116 đến nay đã 1.23 nhưng từ khi có bản 1.18 trở lên tôi cảm thấy đánh hơi chán có nhiều lý do nhưng chủ yếu là cách chơi không đồng đều dẫn đén sự lệch lạc .
:0005: :0005: :0005:
:100:
thì máp nào chả vậy.đâu phải ra cái là hoàn thiên ngay.dota đã trải qua bao nhiêu phiên bản mới có đc sự đồng đều như nay confused

View user profile
Tầng 17 on 13/4/2011, 12:10
Tham gia : 2011-04-13
Bài gửi : 137
Point : 231
Nhận thích : 3
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

@Nemesis wrote: :S007: thấy map này chơi rất hay, giờ thêm cái đỉa hình càng hay, mà chú kêu thêm địa hình là ko hay ? muốn cái map trọc lóc như trước ?

:S006: mà thấy map divide có giống dota đâu :
- dota 3 lane, divide 4 lane
- dota map dài xọc mổi lan có 6 trụ ( tính cả 2 team ), divide ngắn hơn ( 4 lane mổi lane 2 trụ )
- dota rừng mọc tùm lum , divide rừng mọc ở giửa
- hero dota skill khác, hero divide skill khác
.....

:S010: thấy có giống cái dzy` đâu, cả 2 map đều là game war3 thì dỉ nhiên là nó phải giống mấy điểm chung

:S015::S014: chú nói muốn có phong cách riêng thì hảy góp ý chi tiết muốn phong cách riêng nó như thế nào ?
dota tiếng anh , divide tiếng việt oh go on

View user profile
Tầng 18 on 13/4/2011, 12:26
Tham gia : 2011-03-18
Bài gửi : 330
Point : 380
Nhận thích : 20
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

:S007: nói chung là cái map Divide and Fight này hay, mà ai đánh thua nhìu quá mới thấy chán thôi

View user profile
Tầng 19 on 13/4/2011, 13:41
Tham gia : 2011-04-08
Bài gửi : 34
Point : 186
Nhận thích : 5
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Cảm nhận map

map nay thay de choi . Win nhanh ko mat nhieu time . Mong sao no cang ngay cang phat trien , co len anh lowji oi :0001: :0001: :0001: :0001: :0001: :0001: :0001:

View user profile
Tầng 20 on 13/4/2011, 15:06

Re: Cảm nhận map

Tầng 21 Today at 01:34

Go to page : 1, 2, 3  Next



Tên truy cập