Đăng ký

Go to page : Previous  1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 9, 10, 11  Next

Tham gia : 2011-03-30
Bài gửi : 220
Point : 505
Nhận thích : 71
Biệt Danh : okdetao
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@NhimPro wrote:Sao chưa gì chúng nó đã chế ra bản 1.23 vậy
[12:05:04] [Tin nhắn từ hệ thống] Ping: P:| Bản đồ: [Divide_and_Fight v1.23.w3x]
Com chim khũng bố ( Cú vọ ) mình nghĩ sẽ ko fix đâu bạn hình như nó có fix 1 chút về tốc độ rồi ..Việc ra 3 loại giày như thế chắc có lẽ để bạn chạy khỏi sự truy sát của nó đó ^^

View user profile
Tầng 101 on 4/4/2011, 13:23
Tham gia : 2011-03-30
Bài gửi : 220
Point : 505
Nhận thích : 71
Biệt Danh : okdetao
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@Nemesis wrote: mấy chú đánh gà bị lực sỉ bass chết rồi cứ lên đây la lối, cứ fix theo mấy chú ấy thì D&F sẻ toàn là hero íu xìu

yên tâm đi low biết suy nghỉ lắm, trước giờ chưa bao giờ nghe theo mấy lời than phiền đó quá nhìu mà xuống tay wa' nặng với hero đâu

Bạn chắc chưa gặp đối thủ tầm cỡ cầm lực sỹ rồi thấy bạn ghi những lời này mình tính pm bạn để giao lưu thử nhưng tiếc thạy bạn ko để lại ID GG ..Lực sỹ rất là khỏe nhưng phải pk thế nào thôi bạn mình đưa ra 1 ít exp của mình nhé ..lv1 mình tăng skill 1 đầu tiên nếu trên đường train mà gặp đối thủ thì mình đánh 1 2 con creep là uplv2 rồi lúc đó sẽ mình sẽ xem tùy theo hero đối thủ mà tăng skill tiếp theo nếu nó thuộc dạng trói hay stun đại khái là hero cầm chân thì mình sẽ tăng skill 2 còn dang late thì sẽ tăng vào skill 3 để cầm chân nó..đầu tiên mình sẽ xuất skill 1(chưa đánh) để cho lữa cháy nhìn nó gấu 1 chút sau khi CD skill 1 xong mình tấp nó nhưng ko phải tấp lúc nào cũng đc mình sẽ tấp thế nào để sau lưng nó cóvẫt cản kìa ..đánh đẩy nó vào creep hay vào tường ấy ..xuất xong thì xuất tiếp skill 1 và khéo thế nào đẩy nó vào góc để nó ko thoát đc + 10% choáng thì mình nghĩ ít hero nào có thể thoát đc cú đó lắm trừ nhưng hero blink thôi.
_sẵn đây mình chia sẽ 1 ít về tên Cướp biển ..Từ nhưng phiên bản trước mình rất thix nó vì compo quá đã và dễ sữ dụng nhưng từ khi 1.20 ra đời skill 2 nó đã fix lại 4s phát nỗ thì mình bắt đầu đắn đo về nó nhìu ..mình thấy ai cũng thix compo tiếp nhưng khi cầm nó mình ko cho nó trở thành 1 cổ máy compo tiêu diệt sinh lực nữa vì unitl nó quá rõ ràng cho địch thấy mà thoát thân..Thú thật với bạn lúc đó mình chỉ tăng skill 2 của nó 1 mà thôi mình xem nó như là 1 phương thức stun giữ chân với CD 12s đặt 1 cái là nỗ mà nỗ là giữ chân 2s thật sự quá tuyệt..Slow 4 giây giữ chân 2 giây thêm cái hưng vong nữa cũng khó chạy lắm đó nha ...Lúc đó đa số ai cũng chửi thằng này cầm cướp biển ngu ko chịu compo nhưng đâu ai bít mình đi nó theo hướng khác đâu đặt bẫy 1 cái là nỗ phạm vi thì 2k chạy cả mét còn bị bắt chết thì hơi tức laughing



Last edited by okdetao on 4/4/2011, 15:06; edited 2 times in total

View user profile
Tầng 102 on 4/4/2011, 13:35
Tham gia : 2011-03-30
Bài gửi : 220
Point : 505
Nhận thích : 71
Biệt Danh : okdetao
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@Lowji wrote:Những ý kiến về Lực sĩ toàn đặt trong nhưng tình huống solo, 1vs1 với nó thì hỏi tại sao nó imba.
Mang Lực sĩ vào đánh 4-4, 5-5 thử xem Lực sĩ kiếm đâu ra cơ hội hành.
Kiểu của Lowji nói cũng đúng đa số ý kiến ở đây là chỉ đưa ra tình huống solo thôi vì đâu phải đánh team với team đâu dù có đánh team thì cũng mạnh thằng nào nấy train đi lang thang bị bắt cóc là đương nhiên rồi ..nếu thật sự 2 team pro đánh với nhau thì cả 2 bên đều đi 4 5 thằng với nhau lực sỹ mún vào cũng khó mà ra đc laughing hiện tại vừa ra 1.22 chưa có times để test hết các hero nên cũng chưa thấy sai xót chỗ nào cần fix cả..chỉ mong bạn fix lại cái phản damage thôi ..về item chắc cần fix lại cái đó quá ư là ....

View user profile
Tầng 103 on 4/4/2011, 13:41
Tham gia : 2011-04-04
Bài gửi : 32
Point : 35
Nhận thích : 2
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

Item chỉ thích mỗi bàn tay vàng cho khoái lang , quá rẻ rồi laughing
Lực sĩ Ngoài avarta + tốc độ tay, skill 1 và util quay nhanh, thêm skill choáng thì mạnh rồi, đánh 4/4 nối skill avarta cũng lời hơn mấy skill khác rồi, còn 2 teaam pro như bạn nói thì nếu đi chung chia lv cực khó ép lv nên lực sĩ chịu khó farm 1 lúc vẫn đánh dc mà ?

View user profile
Tầng 104 on 4/4/2011, 14:11
Tham gia : 2011-03-30
Bài gửi : 220
Point : 505
Nhận thích : 71
Biệt Danh : okdetao
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

ừa thì mình đâu có cần fix gì lực sỹ đâu chỉ thấy nên fix lại cái item phản damage thôi nếu có fix hero thì fix lại CD skill 1 lực sỹ cũng đc ko fix cũng vẫn ok ..còn về phần team pro đánh với nhau bạn đừng nghĩ là khó ep lv chứ ..mình ko bít có thật hay ko chứ mình thấy khi tiêu diệt 1 creep thì lượng exp bạn nhận đc phụ thuộc vào khoảng cách từ bạn đến mục tiêu thì phải..nếu bạn tay dài sẽ nhận exp ít hơn kẻ tay ngắn vì vậy trong 1 team sẽ có kẻ tay ngắn tay dài tay ngắn khi pk tăng nhìu nên về hồi máu là thường xuyên trong lúc đi về thì còn 2 3 ng train cũng dễ dàng vậy..với lại map này nhỏ mà 1 team có thể chia ra 2 đường gần nhau mà train tiện cho việc pk và cover nhau ...
--việc xây dựng rừng amazon cũng là bất lợi khá nghiêm trọng cho tay ngắn rồi nếu là Hằng nga cầm thái cực lại có truy nguyệt tăng tốc độ nữa nó chạy vào rừng bắn thì chú nào tay ngắn cũng khó mà sống đc lắm
= Tóm lại theo quan điểm của mình thì thấy tất cả các hero gần như là ổn định chỉ xem lại item là ok thôi..

View user profile
Tầng 105 on 4/4/2011, 15:01
Tham gia : 2011-03-18
Bài gửi : 330
Point : 380
Nhận thích : 20
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@okdetao wrote:
@Nemesis wrote: mấy chú đánh gà bị lực sỉ bass chết rồi cứ lên đây la lối, cứ fix theo mấy chú ấy thì D&F sẻ toàn là hero íu xìu

yên tâm đi low biết suy nghỉ lắm, trước giờ chưa bao giờ nghe theo mấy lời than phiền đó quá nhìu mà xuống tay wa' nặng với hero đâu

Bạn chắc chưa gặp đối thủ tầm cỡ cầm lực sỹ rồi thấy bạn ghi những lời này mình tính pm bạn để giao lưu thử nhưng tiếc thạy bạn ko để lại ID GG ..Lực sỹ rất là khỏe nhưng phải pk thế nào thôi bạn mình đưa ra 1 ít exp của mình nhé ..lv1 mình tăng skill 1 đầu tiên nếu trên đường train mà gặp đối thủ thì mình đánh 1 2 con creep là uplv2 rồi lúc đó sẽ mình sẽ xem tùy theo hero đối thủ mà tăng skill tiếp theo nếu nó thuộc dạng trói hay stun đại khái là hero cầm chân thì mình sẽ tăng skill 2 còn dang late thì sẽ tăng vào skill 3 để cầm chân nó..đầu tiên mình sẽ xuất skill 1(chưa đánh) để cho lữa cháy nhìn nó gấu 1 chút sau khi CD skill 1 xong mình tấp nó nhưng ko phải tấp lúc nào cũng đc mình sẽ tấp thế nào để sau lưng nó cóvẫt cản kìa ..đánh đẩy nó vào creep hay vào tường ấy ..xuất xong thì xuất tiếp skill 1 và khéo thế nào đẩy nó vào góc để nó ko thoát đc + 10% choáng thì mình nghĩ ít hero nào có thể thoát đc cú đó lắm trừ nhưng hero blink thôi.
_sẵn đây mình chia sẽ 1 ít về tên Cướp biển ..Từ nhưng phiên bản trước mình rất thix nó vì compo quá đã và dễ sữ dụng nhưng từ khi 1.20 ra đời skill 2 nó đã fix lại 4s phát nỗ thì mình bắt đầu đắn đo về nó nhìu ..mình thấy ai cũng thix compo tiếp nhưng khi cầm nó mình ko cho nó trở thành 1 cổ máy compo tiêu diệt sinh lực nữa vì unitl nó quá rõ ràng cho địch thấy mà thoát thân..Thú thật với bạn lúc đó mình chỉ tăng skill 2 của nó 1 mà thôi mình xem nó như là 1 phương thức stun giữ chân với CD 12s đặt 1 cái là nỗ mà nỗ là giữ chân 2s thật sự quá tuyệt..Slow 4 giây giữ chân 2 giây thêm cái hưng vong nữa cũng khó chạy lắm đó nha ...Lúc đó đa số ai cũng chửi thằng này cầm cướp biển ngu ko chịu compo nhưng đâu ai bít mình đi nó theo hướng khác đâu đặt bẫy 1 cái là nỗ phạm vi thì 2k chạy cả mét còn bị bắt chết thì hơi tức laughing


:D07: vào team 4 4 hay 5 5 xem, luc si se la em chết đầu tiên đấy



Last edited by Nemesis on 4/4/2011, 17:31; edited 1 time in total

View user profile
Tầng 106 on 4/4/2011, 16:05
Tham gia : 2011-04-04
Bài gửi : 32
Point : 35
Nhận thích : 2
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@okdetao wrote:ừa thì mình đâu có cần fix gì lực sỹ đâu chỉ thấy nên fix lại cái item phản damage thôi nếu có fix hero thì fix lại CD skill 1 lực sỹ cũng đc ko fix cũng vẫn ok ..còn về phần team pro đánh với nhau bạn đừng nghĩ là khó ep lv chứ ..mình ko bít có thật hay ko chứ mình thấy khi tiêu diệt 1 creep thì lượng exp bạn nhận đc phụ thuộc vào khoảng cách từ bạn đến mục tiêu thì phải..nếu bạn tay dài sẽ nhận exp ít hơn kẻ tay ngắn vì vậy trong 1 team sẽ có kẻ tay ngắn tay dài tay ngắn khi pk tăng nhìu nên về hồi máu là thường xuyên trong lúc đi về thì còn 2 3 ng train cũng dễ dàng vậy..với lại map này nhỏ mà 1 team có thể chia ra 2 đường gần nhau mà train tiện cho việc pk và cover nhau ...
--việc xây dựng rừng amazon cũng là bất lợi khá nghiêm trọng cho tay ngắn rồi nếu là Hằng nga cầm thái cực lại có truy nguyệt tăng tốc độ nữa nó chạy vào rừng bắn thì chú nào tay ngắn cũng khó mà sống đc lắm
= Tóm lại theo quan điểm của mình thì thấy tất cả các hero gần như là ổn định chỉ xem lại item là ok thôi..

Mình nghĩ khac, trước giờ mình đánh thì việc đầu tiên là giết creep phe mình trước , nên nếu gặp 1 teaam chuyên đi cùng thì không kéo lên lv dc đâu, vì không có creep đua lên, lúc nào cũng giữ creep ngay trụ bên mình mà, hễ gặp 4 người thì avarta chay là xong. Bạn có thể thử , cứ denie creep bên mình trước rồi farm sau, mình thử rồi, đi 1 hồi bên kia mới lv 3 mà bên mình 3 người lv 5 rồi happy
Vì không dâng creep lên nên sau khi lên lv 6 là mình đã có thể phối hợp với teaam đi săn rồi, util lực sĩ tăng tốc độ chạy + nhảy dame + thêm chơi skill 1 sẵn thì cỡ máu như cung thủ chỉ cần khéo là có thể giết dc rồi !
Cho nên theo mình Lực sĩ là 1 hero khá mạnh vừa theo team vừa solo cũng khá ổn !

View user profile
Tầng 107 on 4/4/2011, 16:38
Tham gia : 2011-03-30
Bài gửi : 220
Point : 505
Nhận thích : 71
Biệt Danh : okdetao
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

" mấy chú đánh gà bị lực sỉ bass chết rồi cứ lên đây la lối, cứ fix theo mấy chú ấy thì D&F sẻ toàn là hero íu xìu " tại mình thấy câu của bạn hàm ý đang 1 đối 1 với anh lực sỹ (mà 1 khi đã 1 đối 1 với nó thì khó về lắm) mình mới đưa ra 1 vài exp chơi như thế .Chứ đánh team thật sự thì ko có gì là chắc chắn cả ..chứ các hero mình thấy ổn ko có gì là vượt quá mức tưởng tượng cả

View user profile
Tầng 108 on 4/4/2011, 16:46
Tham gia : 2011-03-30
Bài gửi : 220
Point : 505
Nhận thích : 71
Biệt Danh : okdetao
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@TTV_atimu wrote:
@okdetao wrote:ừa thì mình đâu có cần fix gì lực sỹ đâu chỉ thấy nên fix lại cái item phản damage thôi nếu có fix hero thì fix lại CD skill 1 lực sỹ cũng đc ko fix cũng vẫn ok ..còn về phần team pro đánh với nhau bạn đừng nghĩ là khó ep lv chứ ..mình ko bít có thật hay ko chứ mình thấy khi tiêu diệt 1 creep thì lượng exp bạn nhận đc phụ thuộc vào khoảng cách từ bạn đến mục tiêu thì phải..nếu bạn tay dài sẽ nhận exp ít hơn kẻ tay ngắn vì vậy trong 1 team sẽ có kẻ tay ngắn tay dài tay ngắn khi pk tăng nhìu nên về hồi máu là thường xuyên trong lúc đi về thì còn 2 3 ng train cũng dễ dàng vậy..với lại map này nhỏ mà 1 team có thể chia ra 2 đường gần nhau mà train tiện cho việc pk và cover nhau ...
--việc xây dựng rừng amazon cũng là bất lợi khá nghiêm trọng cho tay ngắn rồi nếu là Hằng nga cầm thái cực lại có truy nguyệt tăng tốc độ nữa nó chạy vào rừng bắn thì chú nào tay ngắn cũng khó mà sống đc lắm
= Tóm lại theo quan điểm của mình thì thấy tất cả các hero gần như là ổn định chỉ xem lại item là ok thôi..

Mình nghĩ khac, trước giờ mình đánh thì việc đầu tiên là giết creep phe mình trước , nên nếu gặp 1 teaam chuyên đi cùng thì không kéo lên lv dc đâu, vì không có creep đua lên, lúc nào cũng giữ creep ngay trụ bên mình mà, hễ gặp 4 người thì avarta chay là xong. Bạn có thể thử , cứ denie creep bên mình trước rồi farm sau, mình thử rồi, đi 1 hồi bên kia mới lv 3 mà bên mình 3 người lv 5 rồi
Vì không dâng creep lên nên sau khi lên lv 6 là mình đã có thể phối hợp với teaam đi săn rồi, util lực sĩ tăng tốc độ chạy + nhảy dame + thêm chơi skill 1 sẵn thì cỡ máu như cung thủ chỉ cần khéo là có thể giết dc rồi !
Cho nên theo mình Lực sĩ là 1 hero khá mạnh vừa theo team vừa solo cũng khá ổn !
bạn nghĩ vừa vào trận với lượng damage như thế bạn có thể giết đc bao nhiu creep phe mình và bao quát đc bao nhiu cữa ? nếu như đối phương cũng như bạn thì sao nhỹ vớ lại chẵng lẽ team bạn ai cũng giết creep như bạn sao ? mình chỉ giết trong qua trình train thôi thấy nó còn ít hoặc đối phương đánh gần chết thì mình tiễn nó đi dùm ng ta thôi..nếu nói về lực sỹ thì giết creep ok vì skill 1 có thể attack cả đồng đội mà..
" Cho nên theo mình Lực sĩ là 1 hero khá mạnh vừa theo team vừa solo cũng khá ổn " << ok với bạn mình thì lv1 đã pk vô tư big grin

View user profile
Tầng 109 on 4/4/2011, 16:50
Tham gia : 2011-04-04
Bài gửi : 32
Point : 35
Nhận thích : 2
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@okdetao wrote:" mấy chú đánh gà bị lực sỉ bass chết rồi cứ lên đây la lối, cứ fix theo mấy chú ấy thì D&F sẻ toàn là hero íu xìu " tại mình thấy câu của bạn hàm ý đang 1 đối 1 với anh lực sỹ (mà 1 khi đã 1 đối 1 với nó thì khó về lắm) mình mới đưa ra 1 vài exp chơi như thế .Chứ đánh team thật sự thì ko có gì là chắc chắn cả ..chứ các hero mình thấy ổn ko có gì là vượt quá mức tưởng tượng cả
Hì, thì mình đồng ý với bạn là Lực sĩ không cần fix mà happy
Nhưng mà mình chơi Sinh Vật Lạ, thấy skill 1 đã stun rồi thì skill 3 +dame theo % thân pháp hơi phí , giá mà tránh đòn được thì Sinh Vật Lạ cân đối hơn . Sinh vật là đánh solo hay trong team mình thấy nó khó dánh hơn mấy hero khác happy

View user profile
Tầng 110 on 4/4/2011, 16:54
Tham gia : 2011-03-18
Bài gửi : 330
Point : 380
Nhận thích : 20
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

:D07: lực sỉ chả cần fix, có ai nói gì đâu mà mấy chú cứ loạn cả lên

View user profile
Tầng 111 on 4/4/2011, 17:01
Tham gia : 2011-03-22
Bài gửi : 182
Point : 211
Nhận thích : 14
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@okdetao wrote:
@1_qua_chuoi_9 wrote: tui có 1 ý kiến nhỏ nhoi , đó là fix lại kill until cho VIÊM HOẢ , kill này quá bất lợi đối với nó . theo tui LOWJI nên tăng thêm phạm vi sát thuong cho nó , hoặc lao lên phía trước như until của ĐỨA CON CUẢ BIỂN . ý kiến của tui là thế , ai hiểu rõ về viêm hoả thì nêu ý kiến tiếp để LOWJI xem xét . đưa VIÊM HOẢ về thời thịnh trị

Bất lợi chỗ nào bạn sao bạn ko ghi rõ ra ? Mình nghĩ chắc là do times xuất chiêu hơi lâu hã ? Chắc có lẽ do times xuất chiêu lâu nên skill 3 mới ra đời ..phạm vi 1k2 mà còn bảo ít chắc bạn mún phạm vi 3k 4k mới chịu .Nếu như vậy chắc nó đứng ngoài mép tường until mình ở trong đang bom máu cũng dính đòn..Viêm hoả đã ok mình nghĩ ko cần fix gì cả
:0017: bạn có hay chơi viêm hoả ko hả , ngồi mà nói phét ...... :0017: . ai nói kill until của VIÊM HOẢ với phạm vi 1k2 sát thương của nó vẫn mạnh như đứng cạnh nó . unitl của nó có ghi rõ là càng xa sát thương càng giảm , theo kinh nghệm bản thân tui thấy chỉ cần đi xa con viêm hoả là ko mất tí máu nào . :0023: ko tin thử đi :0017:
mà unitl gây sát thương =chỉ số thân pháp x6,x7,x8 , nhưng càng xa càng giảm thử hỏi đánh đc ai . :0015: nếu chơi -ap đảm bảo ko ai chọn VIÊM HỎA .
kill 2 của nó ko hiểu xài thế nào , hum tui chơi con viêm hỏa thấy đồng minh của mình chết , có linh hồn hiện lên , tui chạy tú dằng xa lại có thấy nó giết linh hồn đó đây . kích chuột vào cũng chả có ji . lowji nên fix lại kill 2 nên cho nó tự tăng chỉ số thân pháp y như kill 3 của HẰNG NGA là ok . :0015:
kill unitl thì nên bỏ chữ CÀNG XA CÀNG GIẢM ĐI , cho nó sát thương = thân pháp x4,x5,x6 là đc , phạm vi vẫn như cũ



Last edited by 1_qua_chuoi_9 on 5/4/2011, 13:02; edited 2 times in total

View user profile
Tầng 112 on 4/4/2011, 17:27
Tham gia : 2011-01-02
Bài gửi : 363
Point : 506
Nhận thích : 99
Biệt Danh : 0T0.Lowji
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@chipboy305 wrote:Lowji xem lại kẻ xấu số skill 3 ghi rõ là 1 linh hồn +3 damge. Mình Chơi không thấy +damge trắng cũng như damge xanh. Fix lại nhé! Con chim thì cho nổ ở phạm vi hẹp thôi, theo mình nên cho thời gian với nó, như vậy mới công bằng cho tất cả các summon khác (đều có delay). ok?

Dam ko cộng vào damage trắng hay dam xanh đâu bạn, mà nó gây trực tiếp khi tấn công, bạn để ý kĩ sẽ thấy khi tấn công sẽ giật đến 2 lần dam (là do dam đánh cơ bản và dam của skill nữa đấy)
P/S: vấn đề này đã giải đáp trước đó rồi mà. các bạn nên đọc qua hay tìm kiếm trong diễn đàn trước khi đặt câu hỏi hay vấn đề nhé. Cảm ơn!

View user profile why_did_you_leave_me_107@yahoo.com
Tầng 113 on 4/4/2011, 17:52
Tham gia : 2011-03-22
Bài gửi : 182
Point : 211
Nhận thích : 14
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@Nemesis wrote: :D07: lực sỉ chả cần fix, có ai nói gì đâu mà mấy chú cứ loạn cả lên
:0017: ông a có bị sao ko . ai nói loạn cả lên là đòi fix lực sĩ .ai nói cứ chỉ đích danh . trích bài của nó ra , đừng ở dó mà nói theo kiểu vơ đũa cả nắm :0015: mấy ng có đọc kĩ bài viết ko hả , đọc kĩ đi rồi nói nha :D07: cứ ngồi rảnh ko có việc làm , thấy có ai nói ji là . lon ton ăn theo :L002:

View user profile
Tầng 114 on 4/4/2011, 17:53
Tham gia : 2011-03-18
Bài gửi : 330
Point : 380
Nhận thích : 20
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@1_qua_chuoi_9 wrote:
@Nemesis wrote: :D07: lực sỉ chả cần fix, có ai nói gì đâu mà mấy chú cứ loạn cả lên
:0017: ông a có bị sao ko . ai nói loạn cả lên là đòi fix lực sĩ .ai nói cứ chỉ đích danh . trích bài của nó ra , đừng ở dó mà nói theo kiểu vơ đũa cả nắm :0015: mấy ng có đọc kĩ bài viết ko hả , đọc kĩ đi rồi nói nha :D07: cứ ngồi rảnh ko có việc làm , thấy có ai nói ji là . lon ton ăn theo :L002:

:0015: rảnh thì cứ lật lên trang trước mà xem ai đòi fix lực sỉ, đừng có làm ra vẻ nguy hỉm ở đây

:D07: ăn nói cho cẩn thận đấy, bớt xàm đi

View user profile
Tầng 115 on 4/4/2011, 18:17
Tham gia : 2011-03-30
Bài gửi : 220
Point : 505
Nhận thích : 71
Biệt Danh : okdetao
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@1_qua_chuoi_9 wrote:
@okdetao wrote:
@1_qua_chuoi_9 wrote: tui có 1 ý kiến nhỏ nhoi , đó là fix lại kill until cho VIÊM HOẢ , kill này quá bất lợi đối với nó . theo tui LOWJI nên tăng thêm phạm vi sát thuong cho nó , hoặc lao lên phía trước như until của ĐỨA CON CUẢ BIỂN . ý kiến của tui là thế , ai hiểu rõ về viêm hoả thì nêu ý kiến tiếp để LOWJI xem xét . đưa VIÊM HOẢ về thời thịnh trị

Bất lợi chỗ nào bạn sao bạn ko ghi rõ ra ? Mình nghĩ chắc là do times xuất chiêu hơi lâu hã ? Chắc có lẽ do times xuất chiêu lâu nên skill 3 mới ra đời ..phạm vi 1k2 mà còn bảo ít chắc bạn mún phạm vi 3k 4k mới chịu @@ .Nếu như vậy chắc nó đứng ngoài mép tường until mình ở trong đang bom máu cũng dính đòn..Viêm hoả đã ok mình nghĩ ko cần fix gì cả
bạn có hay chơi viêm hoả ko hả , ngồi mà nói phét ...... . ai nói kill until của VIÊM HOẢ phạm vi sát thương là 1k2 . unitl của nó có ghi rõ là càng xa sát thương càng giảm , theo kinh nghệm bản thân tui thấy chỉ cần ra khỏi phạm vi 1k , tính từ con viêm hoả là ko mất tí máu nào . ko tin thử đi . đừng ngồi mà nói dóc ,
hay chơi hay ko thì ko có nhưng -ar vào mấy lần bạn à còn con số 1k2 ở đâu ra thì ngay trong skill nó ghi bạn à càng xa cảng giảm thì mình ok nhưng fam vi 1k2 thì có chứng cứ đấy tự mà vào host mà test nhé @@ ..Tôi chả hiểu mình phét chỗ nào nữa ko bít bạn có định vị đc 1k2 phạm vi là bao nhiu ko nữa mà nói tôi phét thế bạn mún cho fam vi rộng hơn là bảo nhiu ? bạn mún gì phải ghi rõ ra mình mới hĩu ý của bạn chứ bạn nói lơ tơ mơ ko minh bạch thì ai hĩu đc ? số 1k2 là từ trong skill ghi ra chứ moi móc đâu ra mà bảo dóc bó tay @@ Nói thật những lời nhận xét của bạn về viêm hoả ở những trang trước mình cũng đọc rồi quả thật nhăng cuội vô đối .Ko phải lúc nào cũng pk mà phải xem hero mình đã đủ khả năng pk hay chưa



Last edited by okdetao on 4/4/2011, 22:25; edited 1 time in total

View user profile
Tầng 116 on 4/4/2011, 22:13
Tham gia : 2011-03-30
Bài gửi : 220
Point : 505
Nhận thích : 71
Biệt Danh : okdetao
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@TTV_atimu wrote:
@okdetao wrote:" mấy chú đánh gà bị lực sỉ bass chết rồi cứ lên đây la lối, cứ fix theo mấy chú ấy thì D&F sẻ toàn là hero íu xìu " tại mình thấy câu của bạn hàm ý đang 1 đối 1 với anh lực sỹ (mà 1 khi đã 1 đối 1 với nó thì khó về lắm) mình mới đưa ra 1 vài exp chơi như thế .Chứ đánh team thật sự thì ko có gì là chắc chắn cả ..chứ các hero mình thấy ổn ko có gì là vượt quá mức tưởng tượng cả
Hì, thì mình đồng ý với bạn là Lực sĩ không cần fix mà
Nhưng mà mình chơi Sinh Vật Lạ, thấy skill 1 đã stun rồi thì skill 3 +dame theo % thân pháp hơi phí , giá mà tránh đòn được thì Sinh Vật Lạ cân đối hơn . Sinh vật là đánh solo hay trong team mình thấy nó khó dánh hơn mấy hero khác
Sinh vật lạ cũng nguy hiểm mà big grin càng đánh damage nó càng to từ khi ra chu tước thì late lâu thêm 1 tý nhỹ big grin ...tránh đòn thì skill 2 và until hỗ trợ hết mình cho nó rồi skill 1 của nó thì damage xác định mà ...mún đánh nó tốt bạn dụ địch vào rừng ấy nếu cảm thấy bất lợi thì skill 2 vọt xuyên rừng hoặc có thể xuyên biển rồi until hút nó xuống biển lun ..né đòn 100% đấy laughing

View user profile
Tầng 117 on 4/4/2011, 22:17
Tham gia : 2011-04-04
Bài gửi : 48
Point : 62
Nhận thích : 1
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

Có lẽ lên không cho chuyển tiền chứ thế này chán lắm khác gì bum đồ đâu :0011: :0011: Và sửa lại item hùng minh quá rẻ + quay quá nhanh . Giờ hầu như ai cũng lên item đó khiến trận đấu nhàm chán .

View user profile
Tầng 118 on 4/4/2011, 22:29
Tham gia : 2011-02-08
Bài gửi : 7250
Point : 17946
Nhận thích : 7556
Biệt Danh : tập solo
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

Sinh vật lạ cũng nguy hiểm mà big grin càng đánh damage nó càng to từ khi ra chu tước thì late lâu thêm 1 tý nhỹ big grin ...tránh đòn thì skill 2 và until hỗ trợ hết mình cho nó rồi skill 1 của nó thì damage xác định mà ...mún đánh nó tốt bạn dụ địch vào rừng ấy nếu cảm thấy bất lợi thì skill 2 vọt xuyên rừng hoặc có thể xuyên biển rồi until hút nó xuống biển lun ..né đòn 100% đấy laughing
Công nhận sinh vật lạ nếu bị đè thì khó farm thật nhưng để nó lên được 1 cây đao X dame thôi thì int cứ gọi là 3 hit, nên ưu tiên đánh gần rừng hay biển có gì skill 2 chạy xuyên rừng về nhà, chuyện unti hút nó xuống biển cũng hơi quá đáng nhưng giờ chống hero late mạnh như sinh vật lạ chỉ cần lên phản dame, khi bị đánh thì active phản dame rồi canh gần hết phản dame chạy - có phản dame lại lên đánh tiếp ^^

View user profile tay_hoa@yahoo.com
Tầng 119 on 4/4/2011, 23:00
Tham gia : 2011-02-21
Bài gửi : 149
Point : 1069
Nhận thích : 12
Biệt Danh : Killer.MrHim
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

@tuxedo59 wrote:divide bây giờ tụi nó toàn chơi map fix..... nghĩ sao đánh 4-4 thằng host phút thứ 4 có radian straight face thế thì nó trâu còn hơn con bò ấy chứ nói j đánh với đấm straight face
tui la host van do' choi voi ong,tui co radian la vi thag lam tac out k nhin sao ma cu noi hoai the',ban do cua no la hon 900 + them tui dc FB lam j k dc radian

View user profile
Tầng 120 on 5/4/2011, 03:48

Re: D&F 1.22 đã ra lò, bạn chơi thử chưa , ý kiến của bạn thế nào............

Tầng 121 Today at 21:20

Go to page : Previous  1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 9, 10, 11  Next



Tên truy cập