Đăng ký

Tham gia : 2012-05-19
Bài gửi : 1959
Point : 4820
Nhận thích : 216
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

Như tiêu đề là tui muốn nhận sư phụ tạo map để nâng cao tay nghề và có gì để hỏi chút xíu.Còn về phần ko nhận mà spam thì mời mod cứ band nó thẳng tay drooling



Map đầu tay(map tham dự event lun):Map


p/s: có ai mún nhận ko pm: y!h nhox_bingu2009@yahoo.com.vn :\m/:



Last edited by zxcsozxcxu on 1/9/2012, 20:40; edited 4 times in total (Reason for editing : http://www.phutu.org)

View user profile
Tầng 1 on 1/9/2012, 20:24
Tham gia : 2012-05-19
Bài gửi : 1959
Point : 4820
Nhận thích : 216
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

Thánh Holsety wrote:bố mày cứ spam đấy làm gì đc tao
mà chẳng có thằng nào
nhận thằng chó như mày làm đệ tử đâu
hầu hết làm map là phải tự mò đấy
mày nói cứ như mod
ddduf maf mayf dday

Vâng ! Em biết chú nguy hiểm rùi ạ, ko cần phải tỏ ra cái sự "thông minh" của mình đâu



P/S: mấy chú ko nhận tui thì thui . :T vào spam loãng pic



Last edited by zxcsozxcxu on 1/9/2012, 21:09; edited 1 time in total

View user profile
Tầng 2 on 1/9/2012, 21:01
Tham gia : 2011-07-09
Bài gửi : 7623
Point : 35724
Nhận thích : 1450
Biệt Danh : AVA.MariaVorel
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

zxcsozxcxu wrote:ko zải nói cho mấy ông mod bít mà band 3 chú ở trên đây
Tôi nói thẳng cho bạn biết. Tất cả công trình trong WE chả thằng nào rảnh lắm để làm sư phụ đâu :T Vì ko ai phải bỏ thời gian ra để dìm mình vào cái đó cả, ít ra phải tính tiền công trả trong tháng hoặc trả trong tuần may ra mới có đứa nhào vô nhận sư phụ có khi còn chả có vì thời gian đâu mà chỉ dạy và kèm từng chút 1 như gia sư??

WE là phải tự học và mò mẫm hết, chứ nghĩ sao trong WE rộng lớn bao la thế kia ai chỉ hết dc? Có khi ko biết đếm bao giờ mới hết những con số, dòng chữ trong đó!

p/s: Spam? Vì bạn lập topic với tiêu đề ngớ ngẩn nên ai vào đây spam cũng chỉ là chuyện dư thừa ...

View user profile Eva_Maria_Vorel@yahoo.com
Tầng 3 on 1/9/2012, 21:07
Tham gia : 2012-05-19
Bài gửi : 1959
Point : 4820
Nhận thích : 216
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

AVA Bạch Điểu wrote:
zxcsozxcxu wrote:ko zải nói cho mấy ông mod bít mà band 3 chú ở trên đây
Tôi nói thẳng cho bạn biết. Tất cả công trình trong WE chả thằng nào rảnh lắm để làm sư phụ đâu :T Vì ko ai phải bỏ thời gian ra để dìm mình vào cái đó cả, ít ra phải tính tiền công trả trong tháng hoặc trả trong tuần may ra mới có đứa nhào vô nhận sư phụ có khi còn chả có vì thời gian đâu mà chỉ dạy và kèm từng chút 1 như gia sư??

WE là phải tự học và mò mẫm hết, chứ nghĩ sao trong WE rộng lớn bao la thế kia ai chỉ hết dc? Có khi ko biết đếm bao giờ mới hết những con số, dòng chữ trong đó!

p/s: Spam? Vì bạn lập topic với tiêu đề ngớ ngẩn nên ai vào đây spam cũng chỉ là chuyện dư thừa ...

1)Thưa bác là tui đã big gần hết cái WE rùi rolling on the floor
2)Tui chỉ nhận sư phụ vì nếu có vài vấn đề nhỏ thì tui hỏi thui. Vd: lỗi... =]]
ps:kêu là sư phụ thì hơi quá thật ra tiêu đề là: "cần tìm người lập team tạo map=))"

View user profile
Tầng 4 on 1/9/2012, 21:17
Tham gia : 2011-12-06
Bài gửi : 4961
Point : 4909
Nhận thích : 5243
Biệt Danh : lForeverlAlonel
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

Đề nghị ko spam
Ko câu bài

View user profile evil_hunter_never_die@yahoo.com
Tầng 5 on 1/9/2012, 22:31
Tham gia : 2012-05-20
Bài gửi : 415
Point : 942
Nhận thích : 72
Biệt Danh : 19101994
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

1)Thưa bác là tui đã big gần hết cái WE rùi rolling on the floor
2)Tui chỉ nhận sư phụ vì nếu có vài vấn đề nhỏ thì tui hỏi thui. Vd: lỗi... =]]
ps:kêu là sư phụ thì hơi quá thật ra tiêu đề là: "cần tìm người lập team tạo map=))"

Mày biết gần hết WE à rolling on the floor được thôi, đưa nick chat tao kiểm tra trình độ rolling on the floor, ko phải tao sĩ cho *** có đường chui vào đây luôn rolling on the floor
Còn nếu đúng thế thì anh tình nguyện làm bất cứ gì với mày rolling on the floor

View user profile
Tầng 6 on 2/9/2012, 05:27
Tham gia : 2011-07-09
Bài gửi : 7623
Point : 35724
Nhận thích : 1450
Biệt Danh : AVA.MariaVorel
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

Cho 1 cái trigger về 1 spell nè pig Nếu trình tốt chắc chắn phải làm dc :-
Trigger:

Events
- Map initialization
Conditions
----------
Actions
- Set Sweep_DataCount = 14
- Set zLoc = (Point(0.00, 0.00))
- Events
Unit - A unit Starts the effect of an ability
Conditions
(Ability being cast) Equal to S|cffffcc00w|reeping Beam
Actions
- Set u = (Triggering unit)
- Custom script: set udg_x2 = GetUnitX(udg_u)
- Custom script: set udg_y2 = GetUnitY(udg_u)
- Set i2 = 2
- For each (Integer i) from 1 to i2, do (Actions)
Loop - Actions
- Set r = 200.00
- Custom script: set udg_x = GetSpellTargetX()
- Custom script: set udg_y = GetSpellTargetY()-
- Set a = ((Atan2((y - y2), (x - x2))) + ((Real(((360 / i2) x i))) + 90.00))
- Set x = (x + (r x (Cos(a))))
- Set y = (y + (r x (Sin(a))))
- Set a = (a + 180.00)
- Set Sweep_Max = (Sweep_Max + 1)
- Lightning - Create a Finger of Death lightning effect from source zLoc to target zLoc
- Set Sweep_Lightning[Sweep_Max] = (Last created lightning effect)
- Custom script: if udg_Sweep_Group[udg_i] == null then
- Custom script: set udg_Sweep_Group[udg_i] = CreateGroup()
- Custom script: endif
- Set Sweep_Caster[Sweep_Max] = u
- Set Sweep_Data[(Sweep_Max x Sweep_DataCount)] = 0.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 1)] = (r x 2.00)
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 2)] = 8.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 3)] = x
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 4)] = y
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 5)] = (Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 2)] x (Cos(a)))
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 6)] = (Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 2)] x (Sin(a)))
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 7)] = 70.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 8)] = (a - ((Atan2((y - y2), (x - x2))) + 90.00))
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 9)] = 130.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 10)] = 150.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 11)] = 50.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 12)] = 0.00
Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 13)] = 3.00
Trigger - Turn on Sweep Loop <gen>
- [?] Sweep Loop
Events
- Time - Every 0.03 seconds of game time
Conditions
------------
Actions
- For each (Integer i) from 1 to Sweep_Max, do (Actions)
Loop - Actions
- Set u = Sweep_Caster[i]
- If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
If - Conditions
- u Not equal to No unit
- (Life of u) Greater than 0.00
- Sweep_Data[(i x Sweep_DataCount)] Less than Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 1)]
Then - Actions
- Set Sweep_Data[(i x Sweep_DataCount)] = (Sweep_Data[(i x Sweep_DataCount)] + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 2)])
- Custom script: set udg_x2 = GetUnitX(udg_u)
- Custom script: set udg_y2 = GetUnitY(udg_u)
- Set a = ((Facing of u) + (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 8)] - 90.00))
- Set x2 = (x2 + (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 7)] x (Cos(a))))
- Set y2 = (y2 + (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 7)] x (Sin(a))))
- Custom script: call MoveLocation(udg_zLoc, udg_x2, udg_y2)
- Custom script: set udg_r2 = GetLocationZ(udg_zLoc)
- Set r2 = (r2 + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 9)])
- Set x = (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 3)] + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 5)])
- Set y = (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 4)] + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 6)])
- Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 3)] = x
- Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 4)] = y
- Custom script: call MoveLocation(udg_zLoc, udg_x, udg_y)
- If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
If - Conditions
- Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] Greater than or equal to Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 13)]
Then - Actions
- Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] = 0.00
- Special Effect - Create a special effect at zLoc using Abilities\Weapons\AncientProtectorMissile\AncientProtectorMissile.mdl
- Special Effect - Destroy (Last created special effect)
Else - Actions
- Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] = (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] + 1.00)
- Set r = Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 10)]
- Custom script: call GroupEnumUnitsInRange(udg_g, udg_x, udg_y, udg_r, null)
- Unit Group - Pick every unit in g and do (Actions)
Loop - Actions
- Set u2 = (Picked unit)
- If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
If - Conditions
- (Life of u2) Greater than 0.00
- (u2 is A structure) Equal to False
- (u2 is A flying unit) Equal to False
- (u2 is Mechanical) Equal to False
-(u2 is Magic Immune) Equal to False
- (u2 is in Sweep_Group[i]) Equal to False
(u2 belongs to an enemy of (Owner of u)) Equal to True
Then - Actions
- Unit Group - Add u2 to Sweep_Group[i]
- Unit - Cause u to damage u2, dealing Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 11)] damage of attack type Spells and damage type Unknown
Else - Actions
- Custom script: call MoveLightningEx(udg_Sweep_Lightning[udg_i], true, udg_x, udg_y, GetLocationZ(udg_zLoc), udg_x2, udg_y2, udg_r2)
Else - Actions
- Set Sweep_Caster[i] = Sweep_Caster[Sweep_Max]
- Lightning - Destroy Sweep_Lightning[i]
- Set Sweep_Lightning[i] = Sweep_Lightning[Sweep_Max]
- Unit Group - Remove all units from Sweep_Group[i]
- Unit Group - Add all units of Sweep_Group[Sweep_Max] to Sweep_Group[i]
- Unit Group - Remove all units from Sweep_Group[Sweep_Max]
- For each (Integer i2) from 0 to (Sweep_DataCount - 1), do (Actions)
Loop - Actions
- Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + i2)] = Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + i2)]
- Set Sweep_Max = (Sweep_Max - 1)
- Set i = (i - 1)
- If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
If - Conditions
- Sweep_Max Less than 1
Then - Actions
- Trigger - Turn off (This trigger)
Else - Actions

Còn code đây...
Code:
Events
- Map initialization
Conditions
----------
Actions
- Set Sweep_DataCount = 14
- Set zLoc = (Point(0.00, 0.00))
- Events
 Unit - A unit Starts the effect of an ability
 Conditions
 (Ability being cast) Equal to S|cffffcc00w|reeping Beam
 Actions
- Set u = (Triggering unit)
- Custom script: set udg_x2 = GetUnitX(udg_u)
- Custom script: set udg_y2 = GetUnitY(udg_u)
- Set i2 = 2
- For each (Integer i) from 1 to i2, do (Actions)
 Loop - Actions
- Set r = 200.00
- Custom script: set udg_x = GetSpellTargetX()
- Custom script: set udg_y = GetSpellTargetY()-
- Set a = ((Atan2((y - y2), (x - x2))) + ((Real(((360 / i2) x i))) + 90.00))
- Set x = (x + (r x (Cos(a))))
- Set y = (y + (r x (Sin(a))))
- Set a = (a + 180.00)
- Set Sweep_Max = (Sweep_Max + 1)
- Lightning - Create a Finger of Death lightning effect from source zLoc to target zLoc
- Set Sweep_Lightning[Sweep_Max] = (Last created lightning effect)
- Custom script: if udg_Sweep_Group[udg_i] == null then
- Custom script: set udg_Sweep_Group[udg_i] = CreateGroup()
- Custom script: endif
- Set Sweep_Caster[Sweep_Max] = u
- Set Sweep_Data[(Sweep_Max x Sweep_DataCount)] = 0.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 1)] = (r x 2.00)
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 2)] = 8.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 3)] = x
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 4)] = y
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 5)] = (Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 2)] x (Cos(a)))
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 6)] = (Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 2)] x (Sin(a)))
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 7)] = 70.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 8)] = (a - ((Atan2((y - y2), (x - x2))) + 90.00))
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 9)] = 130.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 10)] = 150.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 11)] = 50.00
- Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 12)] = 0.00
 Set Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + 13)] = 3.00
 Trigger - Turn on Sweep Loop <gen>
- [?] Sweep Loop
Events
- Time - Every 0.03 seconds of game time
Conditions
------------
Actions
- For each (Integer i) from 1 to Sweep_Max, do (Actions)
 Loop - Actions
- Set u = Sweep_Caster[i]
- If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
 If - Conditions
- u Not equal to No unit
- (Life of u) Greater than 0.00
- Sweep_Data[(i x Sweep_DataCount)] Less than Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 1)]
 Then - Actions
- Set Sweep_Data[(i x Sweep_DataCount)] = (Sweep_Data[(i x Sweep_DataCount)] + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 2)])
- Custom script: set udg_x2 = GetUnitX(udg_u)
- Custom script: set udg_y2 = GetUnitY(udg_u)
- Set a = ((Facing of u) + (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 8)] - 90.00))
- Set x2 = (x2 + (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 7)] x (Cos(a))))
- Set y2 = (y2 + (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 7)] x (Sin(a))))
- Custom script: call MoveLocation(udg_zLoc, udg_x2, udg_y2)
- Custom script: set udg_r2 = GetLocationZ(udg_zLoc)
- Set r2 = (r2 + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 9)])
- Set x = (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 3)] + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 5)])
- Set y = (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 4)] + Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 6)])
- Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 3)] = x
- Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 4)] = y
- Custom script: call MoveLocation(udg_zLoc, udg_x, udg_y)
- If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
 If - Conditions
- Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] Greater than or equal to Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 13)]
 Then - Actions
- Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] = 0.00
- Special Effect - Create a special effect at zLoc using Abilities\Weapons\AncientProtectorMissile\AncientProtectorMissile.mdl
- Special Effect - Destroy (Last created special effect)
 Else - Actions
- Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] = (Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 12)] + 1.00)
- Set r = Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 10)]
- Custom script: call GroupEnumUnitsInRange(udg_g, udg_x, udg_y, udg_r, null)
- Unit Group - Pick every unit in g and do (Actions)
 Loop - Actions
- Set u2 = (Picked unit)
- If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
 If - Conditions
- (Life of u2) Greater than 0.00
- (u2 is A structure) Equal to False
- (u2 is A flying unit) Equal to False
- (u2 is Mechanical) Equal to False
 -(u2 is Magic Immune) Equal to False
- (u2 is in Sweep_Group[i]) Equal to False
 (u2 belongs to an enemy of (Owner of u)) Equal to True
 Then - Actions
- Unit Group - Add u2 to Sweep_Group[i]
- Unit - Cause u to damage u2, dealing Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + 11)] damage of attack type Spells and damage type Unknown
 Else - Actions
- Custom script: call MoveLightningEx(udg_Sweep_Lightning[udg_i], true, udg_x, udg_y, GetLocationZ(udg_zLoc), udg_x2, udg_y2, udg_r2)
 Else - Actions
- Set Sweep_Caster[i] = Sweep_Caster[Sweep_Max]
- Lightning - Destroy Sweep_Lightning[i]
- Set Sweep_Lightning[i] = Sweep_Lightning[Sweep_Max]
- Unit Group - Remove all units from Sweep_Group[i]
- Unit Group - Add all units of Sweep_Group[Sweep_Max] to Sweep_Group[i]
- Unit Group - Remove all units from Sweep_Group[Sweep_Max]
- For each (Integer i2) from 0 to (Sweep_DataCount - 1), do (Actions)
 Loop - Actions
- Set Sweep_Data[((i x Sweep_DataCount) + i2)] = Sweep_Data[((Sweep_Max x Sweep_DataCount) + i2)]
- Set Sweep_Max = (Sweep_Max - 1)
- Set i = (i - 1)
- If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
 If - Conditions
- Sweep_Max Less than 1
 Then - Actions
- Trigger - Turn off (This trigger)
 Else - Actions

View user profile Eva_Maria_Vorel@yahoo.com
Tầng 7 on 2/9/2012, 06:51
Tham gia : 2012-05-20
Bài gửi : 415
Point : 942
Nhận thích : 72
Biệt Danh : 19101994
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

Mấy chú cứ bình tĩnh đi... cho xin cái yahoo nào rolling on the floor để ta test trình. Ta sẽ giữ lời rolling on the floor nếu mi đủ trình thì ta sẽ theo hầu mi rolling on the floor coi như đi theo đàng anh pro học hỏi kinh nghiệm vì ta cũng chưa dám nói ta biết hết rolling on the floor

View user profile
Tầng 8 on 2/9/2012, 07:18
Tham gia : 2012-08-18
Bài gửi : 31
Point : 70
Nhận thích : 8
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

nhận hàng blushing . Mấy chú khỏi nói nữa. Còn chú 94 ta làm dùm cho blushing . Mời hun tờ close :T

View user profile
Tầng 9 on 4/9/2012, 13:17
Tham gia : 2012-05-19
Bài gửi : 1959
Point : 4820
Nhận thích : 216
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

@19101994 wrote:Mấy chú cứ bình tĩnh đi... cho xin cái yahoo nào rolling on the floor để ta test trình. Ta sẽ giữ lời rolling on the floor nếu mi đủ trình thì ta sẽ theo hầu mi rolling on the floor coi như đi theo đàng anh pro học hỏi kinh nghiệm vì ta cũng chưa dám nói ta biết hết rolling on the floor

sorry. Nói quá lời ( nổ ). Thông cảm nhá big grin

View user profile
Tầng 10 on 4/9/2012, 13:22
Tham gia : 2012-05-20
Bài gửi : 415
Point : 942
Nhận thích : 72
Biệt Danh : 19101994
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

sao ta ép nick chat mi mà pm là mi off thế straight face cứ như chạy trốn kẻ sát nhân ấy straight face

View user profile
Tầng 11 on 4/9/2012, 13:34
Tham gia : 2012-05-07
Bài gửi : 489
Point : 2797
Nhận thích : 120
Biệt Danh : kiet789
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

Code:
Con Bao Huyen Thoai
    Events
        Unit - A unit Starts the effect of an ability
    Conditions
        (Ability being cast) Equal to C¬n B·o HuyÃ’n THo¹i
    Actions
        For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
            Loop - Actions
                Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 500.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 400.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Monsoon\MonsoonBoltTarget.mdl
                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 300.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 200.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Monsoon\MonsoonBoltTarget.mdl
                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 100.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
        Unit Group - Pick every unit in (Units within 500.00 of (Position of (Triggering unit)) matching (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True)) and do (Actions)
            Loop - Actions
                Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Picked unit), dealing 1000.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
làm spell đơn giản thế này mà to mồm kêu biết gần hết rolling on the floor

View user profile daudoimu_chandapdep123@yahoo.com
Tầng 12 on 4/9/2012, 14:00
Tham gia : 2012-05-19
Bài gửi : 1959
Point : 4820
Nhận thích : 216
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

@kietcuabe01 wrote:
Code:
Con Bao Huyen Thoai
    Events
        Unit - A unit Starts the effect of an ability
    Conditions
        (Ability being cast) Equal to C¬n B·o HuyÃ’n THo¹i
    Actions
        For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
            Loop - Actions
                Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 500.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 400.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Monsoon\MonsoonBoltTarget.mdl
                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 300.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 200.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Monsoon\MonsoonBoltTarget.mdl
                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                Special Effect - Create a special effect at ((Position of (Triggering unit)) offset by 100.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees) using Abilities\Spells\Other\Tornado\TornadoElementalSmall.mdl
                Special Effect - Destroy (Last created special effect)
        Unit Group - Pick every unit in (Units within 500.00 of (Position of (Triggering unit)) matching (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True)) and do (Actions)
            Loop - Actions
                Unit - Cause (Triggering unit) to damage (Picked unit), dealing 1000.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
làm spell đơn giản thế này mà to mồm kêu biết gần hết rolling on the floor


Trông chú giống xì pam quá thinking . Mà xong rùi còn đâu big grin
p/s: Còn cái đó chỉ là bậy bạ thui chứ chưa có nghiên cứu kỹ big grin

View user profile
Tầng 13 on 4/9/2012, 17:22
Tham gia : 2012-08-25
Bài gửi : 320
Point : 20
Nhận thích : 27
Biệt Danh : LangLe_Die
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

sẵn tiện mình nhận luôn

View user profile
Tầng 14 on 4/9/2012, 17:27
Tham gia : 2012-05-19
Bài gửi : 1959
Point : 4820
Nhận thích : 216
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

@†_♥ĦǺþþÿ♥_† wrote:sẵn tiện mình nhận luôn
nhận tui làm đệ tử à thinking . Giờ đang onl yahoo, add lẹ đi big grin

View user profile
Tầng 15 on 4/9/2012, 17:36
Tham gia : 2011-12-06
Bài gửi : 4961
Point : 4909
Nhận thích : 5243
Biệt Danh : lForeverlAlonel
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

zxcsozxcxu wrote:
@†_♥ĦǺþþÿ♥_† wrote:sẵn tiện mình nhận luôn
nhận tui làm đệ tử à thinking . Giờ đang onl yahoo, add lẹ đi big grin

Đề nghị trả lời câu hỏi của 19101994
Đừng lập topic rồi spam nhé?
Và hỏi thật, mục đích topic là nhận sp hay cố spam confused

View user profile evil_hunter_never_die@yahoo.com
Tầng 16 on 4/9/2012, 22:59
Tham gia : 2012-05-19
Bài gửi : 1959
Point : 4820
Nhận thích : 216
Tường Bài viết Kết bạn Chặn

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

@Thợ Săn Quỷ wrote:
zxcsozxcxu wrote:
@†_♥ĦǺþþÿ♥_† wrote:sẵn tiện mình nhận luôn
nhận tui làm đệ tử à thinking . Giờ đang onl yahoo, add lẹ đi big grin

Đề nghị trả lời câu hỏi của 19101994
Đừng lập topic rồi spam nhé?
Và hỏi thật, mục đích topic là nhận sp hay cố spam confused

Tui chat với chú ấy rùi, xong việc rùi. Còn bây giờ sư phụ xong rùi rolling on the floor
P/s: close đi

View user profile
Tầng 17 on 5/9/2012, 11:52

Re: Nhận sư phụ tạo map [spam thì coi chừng ta]

Tầng 18 Today at 07:28


Tên truy cập